XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Chỉ vì ham của rẻ.

Thứ hai - 12/09/2022 07:23 427 0
Chỉ vì ham của rẻ cộng với sự thiếu hiểu biết pháp luật, một thợ xây đã mua 01 điện thoại di động của đối tượng cướp giật để rồi bị vướng vào vòng lao lý. Sáng ngày 08/9/2022, Công an huyện Tây Sơn cho biết đã bắt đối tượng Ngô Văn Phụng (SN 1983 ở thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn) bị truy nã về tội: "Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có". Thời điểm bị bắt, Ngô Văn Phụng vẫn cho rằng mình không làm gì trái pháp luật.
Ngô Văn Phụng
Ngô Văn Phụng
Theo điều tra của Công an huyện Tây Sơn: Cách đây 2 năm, trên đường đi làm về đến ngã tư Phan Đình Phùng - Đống Đa của thị trấn Phú Phong, Tây Sơn thì Phụng gặp một thanh niên đi xe máy gạ bán điện thoại di động loại Oppo A3S. Điện thoại còn khá mới nhưng đối tượng ra giá chỉ 800.000 đồng. Điện thoại có mật khẩu màn hình, thời điểm mua, Phung không mở máy được nên cũng biết là tài sản bất minh nhưng vì giá rẻ nên Phụng đồng ý. Khi về nhà, Phụng lấy sim của điện thoại vừa mua lắp vào một điện thoại khác thì nhận nhiều tin nhắn và cuộc gọi của một giọng nữ với nội dung: "Sao anh vờ hỏi đường mà lại giật điện thoại của tui”. Lúc này, Phụng biết rõ là chiếc điện thoại này bị cướp giật mà có nhưng vẫn sử dụng cho đến khi Công an huyện Tây Sơn triệu tập, thu hồi. Khi được cơ quan công an giải thích hành vi của mình, Ngô Văn Phụng quanh co, chối cãi nói điện thoại do mình mua, rồi do mình nhặt được cho đến khi Cơ quan điều tra đưa ra các chứng cứ không thể chối cãi, Phụng mới khai nhận mua một đối tượng không rõ tên. Trong thời gian chờ xử lý, Ngô Văn Phụng không có mặt ở địa phương nên Công an huyện Tây Sơn đã ra lệnh truy nã.

Trong điện thoại thu giữ từ Phụng vẫn còn lưu giữ nhiều hình ảnh của bị hại nên Công an huyện Tây Sơn cũng tìm ra chủ nhân là Phạm Thị Thanh T (SN 2003 ở  xã Tây Phú, huyện Tây Sơn). Chị T cho biết mình bị một thanh niên vờ hỏi đường rồi giật điện thoại.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây