XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Bảo đảm an ninh, trật tự dịp Lễ Noel 2023 trên địa bàn thị xã Hoài Nhơn.

Thứ sáu - 29/12/2023 08:51 174 0
Nhằm bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn, giúp Nhân dân và bà con giáo dân có mùa lễ Noel an lành, yên bình và hạnh phúc, Công an thị xã Hoài Nhơn đã chủ động triển khai các phương án bảo đảm an ninh, trật tự, trật tự an toàn giao thông, trong dịp lễ Noel năm 2023 trên địa bàn thị xã.
Bảo đảm an ninh, trật tự dịp Lễ Noel 2023 trên địa bàn thị xã Hoài Nhơn.
Theo đó, Công an thị xã Hoài Nhơn đã huy động đông đảo cán bộ, chiến sĩ các đội nghiệp vụ và Công an các phường, xã đồng loạt triển khai các biện pháp công tác, chủ động nắm chắc tình hình, địa bàn. Triển khai thành lập 04 Tổ công tác với hơn 50 cán bộ, chiến sĩ tham gia thực hiện nhiệm vụ bảo đảm AN-TT tại các địa điểm tổ chức lễ, phòng ngừa, đấu tranh trấn áp các tội phạm, kịp thời phát hiện, ngăn chặn các hành vi lạng lách, đánh võng, đua xe; giải tán đám đông tụ tập gây cản trở giao thông, tạo điều kiện thuận lợi cho Nhân dân và bà con giáo dân tham gia các hoạt động mừng lễ Giáng sinh được an toàn.

Cùng với đó, Công an thị xã huy động 100% lực lượng CSGT-TT tổ chức tuần tra kiểm soát, xử lý ùn tắc giao thông dọc tuyến Quốc lộ 1A (cũ, mới), các tuyến đường có các địa điểm tổ chức lễ, không để xảy ra ùn tắc giao thông và đua xe trái phép, gây mất AN-TT trong dịp lễ Giáng sinh. Đồng thời, toàn lực lượng duy trì nghiêm chế độ trực ban, thường trực chiến đấu, ứng trực sẵn sàng lực lượng, phương tiện để giải quyết, xử lý kịp thời các phát sinh liên quan đến AN-TT.

 
z5007704394004 06ca3dc467f5055584f5a41e52dfe7a3
         
Với việc chủ động triển khai tích cực, quyết liệt và đồng bộ các biện pháp bảo đảm AN-TT, Công an thị xã Hoài Nhơn đã tổ chức triển khai thành công phương án bảo đảm AN-TT dịp lễ Noel năm 2023 trên địa bàn, tạo điều kiện thuận lợi cho Nhân dân đón một mùa Giáng sinh vui tươi, an toàn và lành mạnh.

Tác giả bài viết: Minh Quy - CATX Hoài Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây