Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an huyện Phù Mỹ ra quân hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia.

Thứ năm - 10/10/2024 15:21 49 0
Hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia (10/10), sáng 06/10/2024, tại xã Mỹ Hòa, Công an huyện Phù Mỹ, Huyện đoàn, phòng Văn hóa - Thông tin huyện phối hợp với Công an xã, Đoàn Thanh niên xã ra quân hỗ trợ đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn xã thực hiện các dịch vụ công trực tuyến.
Lực lượng Công an hỗ trợ kích hoạt tài khoản định danh VNeID cho công dân xã Mỹ Hòa
Lực lượng Công an hỗ trợ kích hoạt tài khoản định danh VNeID cho công dân xã Mỹ Hòa
Lực lượng của các đơn vị đã tham gia hỗ trợ cho gần 250 trường hợp đoàn viên thanh niên, người dân trên địa bàn xã và người dân từ các nơi khác đến buôn bán tại chợ Hội Phú, xã Mỹ Hòa đăng ký tài khoản dịch vụ công, sử dụng dịch vụ công trực tuyến quốc gia, đăng ký sử dụng tài khoản thanh toán điện tử Viettel Money, đăng ký chữ ký số cá nhân và hỗ trợ kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên ứng dụng VNeID.  
ca xa my hoa phat to roi tuyen truyen chuyen doi so cho nguoi buon ban tai cho hoi phu
Lực lượng Công an phát tờ rơi tuyên truyền chuyển đổi số cho tiểu thương tại chợ Hội Phú.
Ngoài ra, lực lượng Công an huyện cũng tuyên truyền lưu động trên các tuyến đường, treo băng rôn tại các nơi công cộng và phát hơn 200 tờ rơi tuyên truyền về lợi ích của tài khoản định danh điện tử và ứng dụng VNeID khi thực hiện các giao dịch, thủ tục hành chính cũng như đời sống xã hội.
         
Cùng ngày, Công an cấp xã và các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện cũng đồng loạt tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số theo chỉ đạo của lãnh đạo Công an huyện và Huyện đoàn.

Tác giả bài viết: Văn Tố - CAH Phù Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây