XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Công an huyện An Lão tổ chức các hoạt động chào mừng “Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy - 04/10”.

Thứ năm - 10/10/2024 10:33 46 0
Nhằm tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) trên địa bàn huyện, đồng thời hưởng ứng “Ngày toàn dân PCCC - 04/10”, ngày 04/10/2024, Công an huyện An Lão đã phối hợp với Trường Phổ thông Dân tộc nội trú, THCS và THPT An Lão tổ chức tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành các kiến thức về PCCC và CNCH cho hơn 600 cán bộ, giáo viên và học sinh.
Công an huyện An Lão tổ chức các hoạt động chào mừng “Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy - 04/10”.
Tại buổi tuyên truyền, Công an huyện An Lão đã tuyên truyền những kiến thức cơ bản về PCCCCNCH; các biện pháp bảo đảm an toàn PCCC tại gia đình và nơi làm việc, cách sử dụng an toàn điện, khí gas; cách xử lý khi có sự cố, cháy, nổ xảy ra; kỹ năng thoát nạn trong đám cháy; cách sử dụng bình chữa cháy xách tay và giải đáp các câu hỏi, thắc mắc có liên quan đến công tác PCCC và CNCH.
  
22
       
Qua buổi tuyên truyền đã giúp cán bộ, giáo viên, học sinh của
Trường nâng cao nhận thức về sự nguy hiểm của sự cố cháy, nổ, kỹ năng PCCC, ý thức được tầm quan trọng của việc bảo đảm an toàn PCCC tại nhà ở, khu dân cư, nhà trường, nơi làm việc... phát huy phương châm “4 tại chỗ” trong công tác PCCC và CNCH, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Tác giả bài viết: Duy Thành - CAH An Lão

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây