Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an xã Mỹ Cát, huyện Phù Mỹ ra quân hưởng ứng Ngày chuyển đối số quốc gia.

Thứ tư - 02/10/2024 17:06 45 0
Hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia (10/10), ngày 02/10/2024, Công an xã phối hợp xã Đoàn ra quân Tổ công nghệ Thanh niên số hỗ trợ đoàn viên, thanh niên, người dân trên địa bàn thực hiện các dịch vụ công trực tuyến.
CAX hỗ trợ kích hoạt tài khoản VNeID cho người dân
CAX hỗ trợ kích hoạt tài khoản VNeID cho người dân
Tham gia các hoạt động, Công an xã và xã Đoàn hỗ trợ đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn các thôn đăng ký tài khoản dịch vụ công, sử dụng dịch vụ công trực tuyến quốc gia, đăng ký sử dụng tài khoản thanh toán điện tử Viettel Money, đăng ký chữ ký số cá nhân và hỗ trợ kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên ứng dụng VNeID. Kết quả đã đăng ký tài khoản dịch vụ công trên 200 trường hợp.
         
Ngoài ra, Công an xã cũng tuyên truyền những lợi ích khi cài đặt và kích hoạt tài khoản định danh điện tử trong việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến cho đoàn viên, thanh niên và người dân.

         
Đây là hoạt động thiết thực, hiệu quả, phát huy vai trò xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ trong tham gia chuyển đổi số, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu của Đề án
06 của Chính phủ phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030.

Tác giả bài viết: Văn Tố - CAH Phù Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây