XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Phòng Cảnh sát giao thông phối hợp tổ chức Chương trình “Ấm áp mùa thu” tại Làng trẻ em SOS Quy Nhơn.

Thứ hai - 30/09/2024 20:53 36 0
Sau hơn 10 năm được xây dựng và đưa vào hoạt động, Làng trẻ em SOS Quy Nhơn hiện có 15 ngôi nhà gia đình đang chăm sóc và nuôi dưỡng 130 trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi hoặc không may mất đi sự chăm sóc của gia đình. Mặc dù các em luôn được sự quan tâm, chăm lo, nuôi dưỡng của các mẹ và Ban quản lý Làng, tuy nhiên đời sống của các em vẫn còn nhiều khó khăn cả về vật chất lẫn tinh thần.
Phòng Cảnh sát giao thông phối hợp tổ chức Chương trình “Ấm áp mùa thu” tại Làng trẻ em SOS Quy Nhơn.
Nhằm phát huy tinh thần xung kích của đoàn viên, thanh niên, thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, biết sẻ chia yêu thương với những mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn, sáng 28/9/2024, Chi đoàn - Hội Phụ nữ phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) phối hợp với Ban Thanh niên Công an tỉnh và Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Quy Nhơn tổ chức Chương trình “Ấm áp mùa thu - Đồng hành nâng cao năng lực số, năng lực sử dụng ngoại ngữ cho thanh thiếu nhi” tại Làng trẻ em SOS Quy Nhơn.
         
Tham dự có Ban Giám đốc Làng trẻ em SOS Quy Nhơn, đồng chí Thiếu tá Phạm Hồng Vũ - Trưởng Ban Thanh niên Công an tỉnh, các đồng chí Ban chấp hành Chi đoàn, Hội phụ nữ phòng CSGT và đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Quy Nhơn.

         
Trong chương trình, bằng hình thức đố vui để học, các em được hướng dẫn kiến thức về dịch vụ công trực tuyến, Luật Căn cước; tuyên truyền pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn; các em còn được tham gia sân chơi giao lưu tiếng Anh với nhiều câu hỏi thú vị… 
Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng đã trao tặng cho các em các phần quà là nhu yếu phẩm gồm gạo, mì tôm, dầu ăn, đường, nước mắm, nước tương các loại, tổng trị giá 10 triệu đồng.
         
Với sân chơi bổ ích và các phần quà thiết thực, chương trình đã phần nào giúp các em cảm nhận được sự ấm áp của tình yêu thương, sự đồng hành và sẻ chia của xã hội, giúp các em vượt qua khó khăn, cùng nhau vươn lên trong cuộc sống.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 
86682
 
68487
 
45943
 
17595
 
82140
 
75458

Tác giả bài viết: Trần Văn Đến - phòng CSGT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây