Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an huyện Phù Mỹ tổ chức công bố Quyết định đặc xá năm 2024 của Chủ tịch nước.

Thứ năm - 03/10/2024 14:51 82 0
Ngày 01/10/2024, Công an huyện Phù Mỹ đã tổ chức Lễ công bố Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước năm 2024 cho phạm nhân Mai Thiện Thanh Bình (SN 1981) trú phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tội danh: Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ, đang chấp hành án tại Nhà tạm giữ Công an huyện.
Đ/c Trung tá Nguyễn Văn Thành, Phó Thủ trưởng cơ quan Thi hành án hình sự Công an huyện công bố Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước.
Đ/c Trung tá Nguyễn Văn Thành, Phó Thủ trưởng cơ quan Thi hành án hình sự Công an huyện công bố Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước.
Tại Lễ công bố, đồng chí Thượng tá Đỗ Văn An, Phó Trưởng Công an huyện, Thủ trưởng cơ quan Thi hành án hình sự cho biết Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước năm 2024 thể hiện chính sách khoan hồng, tính nhân đạo, nhân văn của Đảng, Nhà nước đối với những người đã từng lầm đường lỡ bước mà phải chịu cách ly khỏi xã hội một thời gian. Đồng chí cung mong muốn qua đợt đặc xá này, phạm nhân được đặc xá sau khi trở về địa phương nhanh chóng xóa bỏ mặc cảm, hòa nhập với cộng đồng và sớm trở thành người công dân có ích cho xã hội; đồng thời, những phạm nhân còn đang chấp hành án tại Nhà tạm giữ Công an huyện cố gắng cải tạo tốt để được hưởng sự khoan hồng của Đảng, Nhà nước sớm về với gia đình, xã hội.  
66 1
Đ/c Thượng tá Đỗ Văn An, Phó Trưởng Công an huyện, Thủ trưởng cơ quan Thi hành án hình sự Công an huyện
trao Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước năm 2024 cho phạm nhân Mai Thiện Thanh Bình.
Khi nhận được Quyết định đặc xá, phạm nhân Mai Thiện Thanh Bình không kìm nén sự vui mừng xen lẫn xúc động đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng, Nhà nước và cơ quan Thi hành án hình sự Công an huyện đã tạo mọi điều kiện để anh được cải tạo, chấp hành án có cơ hội sớm tái hòa nhập cộng đồng, ổn định cuộc sống; bên cạnh đó, anh Bình cũng xin hứa khi trở về với gia đình và xã hội sẽ nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật và các quy định của địa phương, không tái phạm tội, trở thành người có ích, tích cực tham gia, đóng góp cho phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở địa phương.

Tác giả bài viết: Xuân Toàn - CAH Phù Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây