Logo CAND

Công an xã An Hưng, huyện An Lão chủ động bảo đảm an toàn gia thông cho người dân khi tham gia giao thông trên những đoạn đường đèo dốc.

Thứ hai - 14/10/2024 10:18 39 0
Những năm trước đây, người dân ở hai địa bàn xã An Hưng và xã Hoài Sơn, thị xã Hoài Nhơn đi lại rất khó khăn khi giao thông nối giữa 02 địa phương chưa được kết nối.
Được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, đến nay tuyến đường liên xã kết nối giữa thôn 4, xã An Hưng với xã Hoài Sơn, trong đó có đoạn đi qua đỉnh của cao nguyên La Vuông, thị xã Hoài Nhơn đã vào giai đoạn hoàn thành. Đường mới giúp cho giao thông thông suốt, người dân đi lại thuận tiện, tạo điều kiện giao lưu văn hóa, thông thương kinh tế… góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Từ khi được nhà nước đầu tư, mở rộng tuyến đường An Hưng đi Cao Nguyên La Vuông, có rất nhiều du khách từ địa phương khác muốn trãi nghiệm đi xe mô tô, xe gắn máy trên những cung đường đèo dốc, ngoằn nghèo để khám phá vẻ đẹp núi rừng.
22 5
Ảnh: Biển khuyến nghị khi tham gia giao thông trên đoạn đường đèo dốc
Để đảm bảo an toàn và tránh những tai nạn giao thông đáng tiếc cho du khách cũng như người dân khi tham gia lưu thông trên đoạn đường An Hưng – Cao nguyên La Vuông, Công an xã An Hưng đã thực hiện gắn biển báo khuyến nghị cảnh báo đoạn đường đèo dốc nguy hiểm và hướng dẫn người dân cách điều khiển xe an toàn khi lên và xuống dốc ở các đoạn đường đèo dốc quanh co.
         
Đồng thời, để bảo đảm an toàn giao thông khi mùa mưa tới, tiềm ẩn nguy cơ sạt lở ở khu vực miền núi, Công an xã An Hưng cũng đã chủ động tổ chức các buổi tuyên truyền, hướng dẫn cho người dân các biện pháp bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông trong thời tiết mưa lớn…; người điều khiển phương tiện giao thông cần thận trọng, chú ý quan sát, kiểm tra xe trước khi khởi hành, tuyệt đối tuân thủ các quy định của Luật Giao thông đường bộ. Trường hợp phát hiện các khu vực sạt lở, cần báo cho lực lượng chức năng biết để xử lý kịp thời.

Tác giả bài viết: Văn Thâm - CAX An Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây