Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Huyện ủy, UBND huyện Tuy Phước trao thưởng đột xuất cho các tập thể thuộc Công an huyện Tuy Phước có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm ma tuý.

Thứ hai - 14/10/2024 19:53 642 0
Sáng 14/10/2024, Huyện ủy, UBND huyện Tuy Phước đã trao thưởng đột xuất cho các tập thể thuộc Công an huyện đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm ma tuý trên địa bàn huyện.
Quang cảnh trao thưởng
Quang cảnh trao thưởng
Tham dự có đồng chí Lê Thị Vinh Hương, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Huỳnh Nam, Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo, chỉ huy, CBCS Công an huyện.

Trước đó, chiều 07/10/2024, qua công tác nghiệp vụ, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế và ma túy Công an huyện và Công an xã Phước Hưng phát hiện, bắt giữ đối tượng Đào Văn Tâm (SN 1999) trú thôn Háo Lễ, xã Phước Hưng có hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, thu giữ tổng cộng 82,2019 gam ma túy các loại. Đây là số lượng ma túy lớn thứ 02 trong 01 vụ án bị thu giữ trên địa bàn huyện từ trước đến nay do Công an huyện điều tra, khám phá. Cơ quan CSĐT Công an huyện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng Tâm để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.
lanh dao huyen uy va ubnd huyen trao thuong cho 2 tap the xuat sac
Lãnh đạo Huyện ủy và UBND huyện trao thưởng cho 2 tập thể xuất sắc
Ghi nhận thành tích đột xuất, đặc biệt xuất sắc của các lực lượng Công an huyện trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm ma tuý trên địa bàn huyện, Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện đã trao thưởng cho đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế và ma túy và Công an xã Phước Hưng, mỗi tập thể số tiền 5.000.000 đồng.

Đây là sự động viên, quan tâm kịp thời của Huyện ủy, UBND huyện đối với các đơn vị thuộc Công an huyện đã khắc phục khó khăn, mưu trí, dũng cảm lập thành tích xuất sắc trong đấu tranh, phòng chống tội phạm ma túy nói riêng và các loại tội phạm khác nói chung, đồng thời khích lệ cán bộ, chiến sỹ tiếp tục thi đua phấn đấu lập nhiều thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu, vì bình yên cuộc sống và hạnh phúc của Nhân dân.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CAH Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây