Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Tuy Phước: Tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024.

Thứ hai - 22/04/2024 09:20 30 0
Sáng 11/4/2024, UBND huyện Tuy Phước tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC)” năm 2024. Tham dự có đồng chí Nguyễn Hùng Tân, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Ban Tổ chức hội thi; đại diện phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an huyện và các ban, ngành, đoàn thể của huyện, UBND các xã, thị trấn trên địa bàn.
Đ/c Nguyễn Hùng Tân - Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo
Đ/c Nguyễn Hùng Tân - Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo
1 ban to chuc tang co luu niem cho cac doi thi
Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội thi
Tham gia hội thi gồm có 13 đội “Tổ liên gia an toàn PCCC” đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, mỗi đội gồm có 08 thành viên. Các đội thi sẽ trải qua 02 vòng thi là lý thuyết và thực hành, trong đó, phần thi lý thuyết, các đội sẽ trả lời các câu hỏi về kiến thức PCCC và CNCH; phần thi thực hành, các đội sẽ thực hành chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh.
thuc hanh 3
Các đội thực hiện phần thi thực hành.
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 04 giải thưởng cho phần thi lý thuyết và 04 giải thưởng cho phần thi thực hành. Kết quả chung cuộc: giải Nhất toàn đoàn thuộc về đội xã Phước Nghĩa, giải Nhì toàn đoàn thuộc về đội xã Phước Thuận và giải Ba toàn đoàn thuộc về đội xã Phước Thành.
trao giai cho cac doi thi xuat sac
Trao giải cho các đội thi xuất sắc
Thông qua hội thi nhằm bổ sung kiến thức, kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản cho các thành viên trong các hộ gia đình thuộc “Tổ liên gia an toàn PCCC”; đưa hoạt động của các Tổ liên gia đi vào thực chất; phát huy có hiệu quả phương châm “04 tại chỗ” trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ xảy ra tại khu dân cư, đồng thời, tạo sức lan tỏa, nêu cao tinh thần, trách nhiệm của mỗi cá nhân, hộ gia đình, góp phần mang lại hiệu quả trong phong trào Toàn dân tham gia PCCC và CNCH. Hội thi cũng nhằm tuyên truyền mạnh mẽ, sâu rộng đến các cấp uỷ, chính quyền, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể và Nhân dân về vai trò của công tác PCCC trong việc phát triển kinh tế, xã hội.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CAH Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây