Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Trao trả tài sản cho khách du lịch nước ngoài đánh rơi.

Thứ ba - 31/10/2023 20:58 271 0
Ngày 26/10/2023, một người dân ở xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn đã đến Công an xã Nhơn Lý giao nộp một chiếc túi xách, trong đó có nhiều giấy tờ tùy thân của khách du lịch là người nước ngoài đánh rơi. Công an xã Nhơn Lý lập tức báo cáo nội dung sự việc về Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh Công an tỉnh.
Trao trả tài sản cho khách du lịch nước ngoài đánh rơi.
Qua thông tin của những giấy tờ tùy thân trong túi xách, Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh đã xác định người đánh rơi tài sản là bà Ehlers Katja Heinke, quốc tịch Đức. Ngày 25/10/2023, bà Ehlers Katja Heinke đã lưu trú tại nhà nghỉ 5 Elements Hostel, địa chỉ 30 Nguyễn Nhạc, phường Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn; ngày 26/10/2023 đã cùng đoàn khách nước ngoài du lịch tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Ngày 27/10/2023, ngay sau khi liên hệ được với bà Ehlers Katja Heinke, Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh đã tiến hành trao trả toàn bộ tài sản bị đánh rơi. Việc làm trên đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của cán bộ chiến sỹ Công an Bình Định, góp phần tạo môi trường an toàn để khách ngoài yên tâm khi đến Việt Nam lưu trú, du lịch, làm việc…

Tác giả bài viết: Thu Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây