XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Công an huyện Tuy Phước đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật cho học sinh các Trường Trung học phổ thông.

Thứ tư - 17/01/2024 09:48 258 0
Sáng 15/01/2024, Công an huyện Tuy Phước phối hợp Ban Giám hiệu Trường Trung học phổ thông (THPT) Nguyễn Diêu tổ chức tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) cho gần 1.500 giáo viên, học sinh.
1 hoc sinh tra loi cau hoi

Tại buổi tuyên truyền, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện đã truyền đạt các kiến thức pháp luật về TTATGT, hướng dẫn các em học sinh cách lái xe an toàn và xử lý các tình huống khi tham gia giao thông. Với tinh thần hào hứng và nhiệt tình trả lời các câu hỏi, các em học sinh đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích về Luật Giao thông đường bộ, các kỹ năng cần thiết khi tham gia giao thông để có thể tự bảo vệ chính mình, có ý thức chấp hành trong việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, không điều khiển các loại xe mô tô khi chưa đủ tuổi. Đồng thời, qua buổi tuyên truyền còn giúp các em trở thành những tuyên truyền viên tích cực vận động người thân trong gia đình chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ.
 
1 luc luong csgt truyen dat cac noi dung phap luat

Trước đó, ngày 18/12/2023, Công an huyện Tuy Phước phối hợp Ban Giám hiệu Trường THPT Xuân Diệu tổ chức lễ ra mắt mô hình “Cổng trường an toàn giao thông - Bảo đảm AN-TT” và tuyên truyền pháp luật về TTATGT cho hơn 1.300 giáo viên, học sinh.
 
1 luc luong csgt truyen dat noi dung quy dinh cua phap luat
         
Trung tá Phạm Thế Hưng, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện cho biết: “Thực hiện Kế hoạch của Công an huyện Tuy Phước về việc triển khai thực hiện chương trình phối hợp giữa lực lượng Công an với ngành Giáo dục và Đào tạo về việc tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về TTATGT trong các cơ sở giáo dục giai đoạn 2022 - 2025 trên địa bàn huyện. Trong thời gian đến, chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với các Trường THPT trên địa bàn thường xuyên tuyên truyền pháp luật về TTATGT cho học sinh để nâng cao ý thức chấp hành TTATGT, nhất là thời điểm vào các buổi học. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tăng cường tuần tra, phát hiện, xử lý tình trạng học sinh sử dụng xe mô tô không đúng quy định, phóng nhanh, vượt đèn đỏ,… góp phần giảm tối đa tai nạn giao thông trên địa bàn”.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CAH Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây