XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Tây Sơn: Tuyên tuyền pháp luật về an toàn giao thông cho đoàn viên, thanh niên

Thứ tư - 22/06/2022 16:50 421 0
Sáng ngày 18/6/2022, tại Hội trường UBND xã Tây Xuân, huyện Tây Sơn, Đội CSGT-TT Công an huyện đã phối hợp với Xã Đoàn Tây Xuân tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho đoàn viên, thanh niên.
Tây Sơn: Tuyên tuyền pháp luật về an toàn giao thông cho đoàn viên, thanh niên
     Tại buổi tuyên truyền, hơn 100 đoàn viên, thanh niên đã được báo cáo viên của Đội CSGT-TT tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật trên lĩnh vực giao thông đường bộ. Nhất là các quy tắc tham gia giao thông, quy định về điều kiện của người điều khiển phương tiện giao thông theo Luật Giao thông đường bộ; các hành vi vi phạm trật tự, an toàn giao thông mà đoàn viên, thanh niên và các em học sinh thường vi phạm, chế tài xử phạt theo Nghị định số 100/2019/NĐ-CP ngày 30/12/2019 của Chính phủ được sửa đổi, bổ sung theo Nghị định 123/2021/NĐ-CP ngày 28/12/2021. Ngoài ra, đoàn viên, thanh niên còn được lực lượng CSGT hướng dẫn một số kỹ năng an toàn khi tham gia giao thông như: Cách lựa chọn và đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe gắn máy; kỹ năng xử lý các tình huống bất ngờ,...
       Qua buổi tuyên truyền đã nâng cao nhận thức, kiến thức pháp luật về ATGT cho đoàn viên thanh niên, góp phần phòng ngừa tai nạn giao thông.

Tác giả bài viết: Đặng Trí - CAH Tây Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây