Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Lãnh án 20 năm tù giam về hành vi giết cha ruột.

Thứ năm - 12/09/2024 09:45 132 0
Ngày 11/9/2024, Tòa sán nhân dân tỉnh đã mở phiên tòa hình sự xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Ngọc Vương (SN 1982) trú thôn Tường Sơn, xã Hoài Sơn, thị xã Hoài Nhơn 20 năm tù giam về tội “Giết người” với các tình tiết “Giết cha của mình” và “Có tính chất côn đồ”.
Bị cáo Trần Ngọc Vương tại phiên tòa sơ thẩm
Bị cáo Trần Ngọc Vương tại phiên tòa sơ thẩm
Theo cáo trạng: Vương nói với ba mẹ của mình là ông T.V.T (SN 1951) và bà T.T.T (SN 1949) cùng trú thôn Tường Sơn, xã Hoài Sơn, thị xã Hoài Nhơn, về việc bán trâu để sửa nhà thì được ba mẹ đồng ý. Sáng 10/8/2023, Vương gọi người đến nhà để bán 02 con trâu và tiền bán được Vương đưa hết cho mẹ giữ. Đến khoảng 21h00’ cùng ngày, Vương về nhà thì bị ông T la mắng vì bán trâu mà không hỏi ý kiến của ông, hai cha con có lời qua tiếng lại và được bà T can ngăn. Sau đó, Vương đi ngủ, nhưng ông T vẫn tiếp tục la mắng Vương; bực tức Vương dùng dao đâm 01 nhát vào ngực trái của ông T gây thương tích. Ông T được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu, đến sáng 13/8/2023 thì ông T chết.
         
Hành vi trên của Trần Ngọc Vương là nguy hiểm cho xã hội, đã xâm phạm đến tính mạng của người khác một cách trái pháp luật; đồng thời gây ảnh hưởng xấu đến tình hình trật tự trị an tại địa phương. Do đó, cần phải xử lý nghiêm bằng pháp luật để trừng trị, giáo dục và phòng ngừa tội phạm.

Tác giả bài viết: Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây