XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Công an xã An Nghĩa, huyện An Lão đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật về trật tự, an toàn giao thông cho học sinh.

Thứ năm - 10/10/2024 08:32 65 0
Nhằm tăng cường tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho giáo viên, học sinh trên địa bàn xã và thực hiện “Tháng an toàn giao thông năm 2024”, sáng 30/9/2024, Công an xã An Nghĩa phối hợp Trường Tiểu học xã An Nghĩa tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) cho 99 giáo viên và học sinh.
Công an xã An Nghĩa, huyện An Lão đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật về trật tự, an toàn giao thông cho học sinh.
Nội dung tuyên truyền tập trung vào một số lỗi học sinh thường vi phạm khi tham gia giao thông như: Không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ngang, chạy quá tốc độ, điều khiển phương tiện khi chưa đủ tuổi, độ chế phương tiện, tổ chức và tham gia đua xe hay cổ vũ đua xe trái phép, chở quá số người quy định, sử dụng rượu, bia khi điều khiển xe tham gia giao thông; tuyên truyền về ứng xử có văn hóa, văn minh khi tham gia giao thông; hậu quả của tai nạn giao thông đối với bản thân, gia đình và xã hội. Đồng thời, sau buổi tuyên truyền, Công an xã đã tổ chức cho 99 giáo viên, học sinh tự nguyện ký bản cam kết chấp hành nghiêm chỉnh quy định của pháp luật về TTATGT.
         
Thầy Nguyễn Cao Đẳng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã An Nghĩa cho biết
: Quy định của pháp luật về TTATGT là một trong những nội dung quan trọng được nhà trường quan tâm, phối hợp với Công an xã tổ chức tuyên truyền nhiều đợt trong năm. Ban Giám hiệu nhà trường thường xuyên quán triệt, chỉ đạo cho giáo viên chủ nhiệm tăng cường tuyên truyền đến các em học sinh của lớp mình chấp hành nghiêm pháp luật về TTATGT tại buổi sinh hoạt lớp, treo băng rôn tuyên truyền, phối hợp với Công an xã xây dựng, triển khai thực hiện có hiệu quả mô hình “Cổng trường an toàn giao thông - bảo đảm về an ninh, trật tự”.

Tác giả bài viết: Văn Ví -CAX An Nghĩa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây