Logo CAND

Công an tỉnh Bình Định tổ chức Lễ công bố đặc xá cho các phạm nhân.

Thứ tư - 02/10/2024 11:00 49 0
Sáng 01/10/2024, Công an tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước cho 08 phạm nhân có đủ điều kiện được hưởng đặc xá năm 2024.
Công bố Quyết định đặc xá tại Công an huyện Tuy Phước.
Công bố Quyết định đặc xá tại Công an huyện Tuy Phước.
Các phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại Trại Tạm giam Công an tỉnh (02 phạm nhân), Nhà Tạm giữ Công an các huyện Tuy Phước (02 phạm nhân), Hoài Ân (02 phạm nhân), Phù Mỹ (01 phạm nhân) và thị xã Hoài Nhơn (01 phạm nhân) được nhận Quyết định về việc tha tù trước thời hạn có điều kiện. Đây là các phạm nhân trong quá trình chấp hành bản án có ý thức cải tạo tốt, có nhiều tiến bộ, tích cực trong lao động.
 
image 123650291 10
Công bố Quyết định đặc xá tại Trại Tạm giam Công an tỉnh.
Công tác giảm án, đặc xá được Công an tỉnh thực hiện một cách nghiêm túc, bảo đảm công bằng, công khai, dân chủ, tạo niềm tin và hy vọng cho những người lầm đường lạc lối, thực sự muốn hoàn lương trở về với cộng đồng. Qua đó, thể hiện chính sách nhân đạo, khoan hồng của Đảng và Nhà nước, ghi nhận tinh thần thái độ cải tạo tốt, lập công chuộc tội của những người lầm lỡ; đồng thời động viên những phạm nhân đang chấp hành án phạt tù có chí hướng phấn đấu, rèn luyện để sớm được trở về với gia đình.
         
Các phạm nhân được đặc xá tha tù trước thời hạn đều cam kết khi trở về địa phương tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn, thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật, tránh xa các tệ nạn xã hội, không để tái phạm, trở thành người công dân tốt cho gia đình và xã hội.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây