XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Công an huyện Phù Cát tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông cho giáo viên và học sinh Trường THPT số 1 Phù Cát.

Thứ năm - 05/09/2024 08:48 108 0
Sáng 04/9/2024, Công an huyện Phù Cát phối hợp với Trường THPT số 1 Phù Cát tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) cho gần 1.145 học sinh và giáo viên.
Công an huyện Phù Cát tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông cho giáo viên và học sinh Trường THPT số 1 Phù Cát.
Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được nghe phổ biến, hướng dẫn những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ; kỹ năng tham gia giao thông an toàn, các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông; nguyên nhân, hậu quả và những hệ lụy của tai nạn giao thông.
 
11 2

Bên cạnh đó, các em học sinh và giáo viên nhà trường cũng được báo cáo viên của Công an huyện thông tin về tình hình TTATGT kết hợp cảnh báo về tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn huyện. Cũng tại buổi tuyên truyền, Công an huyện đã phối hợp với nhà trường cho tất cả các em học sinh và phụ huynh ký bản cam kết không vi phạm TTATGT.
         
Buổi tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành các quy định pháp luật về TTATGT, đẩy lùi các hành vi vi phạm và tai nạn giao thông trong lứa tuổi học sinh, góp phần thực hiện hiệu quả công tác bảo
đảm TTATGT trên địa bàn huyện.

Tác giả bài viết: Quan Thanh - CAH Phù Cát

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây