Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2023.

Thứ năm - 11/01/2024 20:38 303 0
Chiều 10/01/2024, phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Ngô Cự Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh.
Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2023.
Năm 2023, phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến bám sát chương trình công tác và chức năng, nhiệm vụ được giao; Đảng ủy, lãnh đạo và tập thể CBCS đã đoàn kết, chủ động hoàn thành tốt công tác tham mưu cho lãnh đạo Công an tỉnh chỉ đạo thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các biện pháp kỹ thuật nghiệp vụ. Tập trung lực lượng, phương tiện chủ động triển khai thực hiện 100% các yêu cầu nghiệp vụ được Giám đốc phê duyệt, nắm chắc và dự báo đúng tình hình không để xảy ra tình huống đột xuất, bất ngờ; qua đó góp phần phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn âm mưu, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm; góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.
         
Bên cạnh đó, Đảng ủy, lãnh đạo phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến làm tốt công tác xây dựng lực lượng, giáo dục chính trị tư tưởng và công tác quản lý cán bộ; thực hiện nghiêm túc quy chế, quy trình công tác, Điều lệnh CAND.

         
Với những đóng góp to lớn của phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến, trong năm đã có 12 lượt tập thể, 35 lượt cá nhân được các cấp biểu dương, khen thưởng.

 
z5061117022408 df93d42fe843911707273742a1233094
         
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Đại tá Ngô Cự Vinh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao về những thành tích nổi bật mà đơn vị đã đạt được trong năm 2023. Đề nghị đơn vị tiếp tục nỗ lực phát huy những thành tích đó, tập trung khắc phục những hạn chế, tồn tại và hoàn thành tốt các mặt công tác đã đề ra trong năm 2024. Làm tốt công tác tham mưu cho lãnh đạo Công an tỉnh, chủ động nắm và dự báo tình hình. Trước mắt là hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tác giả bài viết: Lê Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây