Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Tổ chức chương trình ngày hội "Thanh thiếu niên với văn hóa giao thông".

Thứ ba - 11/06/2024 16:35 77 0
Sáng 08/6/2024, Công an huyện Tây Sơn phối hợp với Huyện đoàn Tây Sơn và Công ty TNHH TM Hữu Đức tổ chức chương trình Ngày hội "Thanh thiếu niên với văn hóa giao thông" năm 2024 cho đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện.
222 2

Tại ngày hội, đoàn viên, thanh niên được Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn trong thời gian gần đây; phổ biến một số kiến thức về Luật Giao thông đường bộ, những tình huống có thể dẫn đến các vụ tai nạn giao thông, nhất là trong lứa tuổi học sinh thường vi phạm và mức xử phạt theo quy định. Bên cạnh đó, đoàn viên, thanh niên còn được hướng dẫn và thực hành kỹ năng lái xe an toàn trên máy tập lái xe (RT), hướng dẫn đội mũ bảo hiểm và ngồi sau xe đúng cách; giao lưu trả lời câu hỏi về xử lý các tình huống cần thiết khi tham gia giao thông…
         
Dịp này, Công ty TNHH TM Hữu Đức tặng mũ bảo hiểm và túi xách cho đoàn viên, thanh niên.

 
333 1
        
Thông qua ngày hội, góp phần đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về Luật Giao thông đường bộ trong đoàn viên, thanh niên, nâng cao kiến thức, ý thức tuân thủ Luật Giao thông đường bộ. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và thiết thực cho đoàn viên, thanh niên. Từ đó, xác định rõ trách nhiệm và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, hình thành nét văn hóa trong tham gia giao thông của đoàn viên, thanh niên và học sinh.

Tác giả bài viết: Minh Trung - CAH Tây Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây