XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Tuyên truyền giao thông cho phụ huynh học sinh.

Thứ năm - 26/09/2024 09:46 27 0
Chiều 21/9/2024, Công an huyện Tuy Phước phối hợp với Ban Giám hiệu Trường THPT số 1 Tuy Phước tổ chức tuyên truyền pháp luật về trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) cho hơn 1.500 phụ huynh, học sinh.
Tuyên truyền giao thông cho phụ huynh học sinh.
Tại buổi tuyên truyền, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện đã cung cấp thông tin các vụ tai nạn giao thông liên quan đến lứa tuổi học sinh và tình trạng học sinh vi phạm TTATGT trên địa bàn huyện. Qua đó, cảnh báo, nhắc nhở phụ huynh học sinh về việc không giao xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện cho con em điều khiển tham gia giao thông khi chưa đủ tuổi và những hình thức xử lý hành chính, hình sự đối với hành vi này. Đồng thời quản lý, giáo dục con em tuân thủ Luật Giao thông đường bộ.
 
image 123650291 24 1

Bên cạnh đó, Công an huyện cũng phối hợp nhà trường phát tờ rơi tuyên tuyền và cho các phụ huynh học sinh ký bản cam kết không giao xe cho con điều khiển khi chưa đủ điều kiện, yêu cầu con em mình đội mũ bảo hiểm và chấp hành đúng các quy định khác về TTATGT khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây