Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Phòng An ninh chính trị nội bộ thăm và tặng quà làng kết nghĩa

Thứ hai - 20/12/2021 16:34 668 0
Thời gian qua, tình hình mưa lũ trên địa bàn tỉnh đã gây ra nhiều thiệt hại, ảnh hưởng nặng nề đến đời sống của nhân dân đặc biệt là bà con dân tộc thiểu số tại các thôn, làng miền núi của tỉnh.
Đơn vị kết nghĩa cùng bà con khu phố Hiệp Hà.
Đơn vị kết nghĩa cùng bà con khu phố Hiệp Hà.
Nhằm góp phần hỗ trợ, động viên, giúp đỡ bà con khắc phục thiệt hại, sớm vượt qua khó khăn trước mắt, ngày 18/12/2021, Phòng An ninh Chính trị nội bộ, Công an tỉnh Bình Định phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định đã đến thăm và tặng quà cho một số hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão, lũ vừa qua tại khu phố kết nghĩa Hiệp Hà, thị trấn Vân Canh, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định. Theo đó, đơn vị đã trao 103 suất quà (gồm sữa hộp, cá hộp, thịt hộp, lương khô và mì tôm, C sủi) với tổng số tiền gần 26 triệu đồng.
anh 1
Đ/c Thượng tá Từ Thanh Phong - Phó trưởng phòng ANCTNB tặng quà cho bà con Khu phố Hiệp Hà
anh 2
Đ/c Lê Phong - Phó Chủ tịch thường trực Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định tặng quà cho bà con Khu phố Hiệp Hà
Đây là những phần quà tuy không lớn nhưng thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách; sự đồng cảm, sẻ chia của cán bộ,  chiến sỹ Phòng An ninh Chính trị nội bộ và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đối với người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Khu phố kết nghĩa Hiệp Hà bị ảnh hưởng nặng nề do bão lũ gây ra. Thay mặt bà con Khu phố, ông Nguyễn Đình Trung – Trưởng Khu phố Hiệp Hà đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Phòng An ninh Chính trị nội bộ và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định đã tạo điều kiện, quan tâm, giúp đỡ Khu phố Hiệp Hà trong thời gian qua.
 

Tác giả bài viết: Thương Tín - Phòng ANCTNB

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây