Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an huyện Tây Sơn tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện với Công an các xã, thị trấn.

Thứ ba - 24/09/2024 14:14 314 0
Chiều 19/9/2024, Công an huyện Tây Sơn tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện với Công an các xã, thị trấn. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo và toàn thể cán bộ, chiến sỹ (CBCS) Công an huyện.
Huyện Tây Sơn có 15 xã, thị trấn, trong đó Công an chính quy được bố trí tại địa bàn các xã, thị trấn có trên 90 CBCS. Trong thời gian vừa qua, Công an các xã, thị trấn đã triển khai lực lượng, bám địa bàn cơ sở, chủ động tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện hiệu quả các biện pháp bảo đảm an ninh, trật tự (ANTT), phối hợp các ban ngành, đoàn thể, phát động quần chúng Nhân dân tích cực tham gia phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
 
111 5
         
Xác định công tác bảo đảm ANTT tại cơ sở là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt, Công an huyện luôn quan tâm, chú trọng làm tốt công tác xây dựng lực lượng Công an các xã, thị trấn. Bên cạnh những mặt công tác đã được thực hiện tốt, Công an các xã, thị trấn vẫn còn nhiều khó khăn, tồn tại, hạn chế, ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu quả công việc. Hội nghị đối thoại giữa Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện và Công an các xã, thị trấn là dịp để CBCS tại cơ sở có thể thẳng thắn bày tỏ những quan điểm, khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ để Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện nắm, giải đáp và tháo gỡ.

         
Tại hội nghị, CBCS Công an các xã, thị trấn đã trực tiếp đặt câu hỏi cho các đồng chí lãnh đạo Công an huyện, trong đó tập trung những vấn đề trọng tâm, liên quan trực tiếp đến nhiệm vụ bảo đảm an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội tại địa phương như: Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, xây dựng lực lượng Công an xã; kinh nghiệm trong thực hiện công tác chuyên môn, giải quyết vụ việc tại cơ sở; công tác vận động quần chúng tại địa phương; công tác đào tạo, bồi dưỡng CBCS… Các câu hỏi được các đồng chí lãnh đạo Công an huyện trả lời đúng trọng tâm, trọng điểm, dễ hiểu, thấu đáo, giải đáp những băn khoăn của CBCS Công an xã, thị trấn.
444 1
         
Bên cạnh đó, Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện đã động viên CBCS vượt qua khó khăn, cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội tại địa phương.

Tác giả bài viết: Minh Trung - CAH Tây Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây