Logo CAND

Công an huyện Vân Canh tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ, pháp luật cho Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở.

Thứ hai - 23/09/2024 15:19 6 0
Sáng 17/9/2024, Công an huyện Vân Canh tổ chức Lễ khai giảng lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ, pháp luật năm 2024 cho 152 đồng chí là thành viên các Tổ thuộc Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự (ANTT) ở cơ sở trên địa bàn huyện.
22 12

Các đồng chí tham gia tập huấn sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản, kỹ năng nghiệp vụ cần thiết trong công tác nắm tình hình về ANTT; xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; quản lý hành chính về trật tự xã hội; vận động, giáo dục người đã có hành vi vi phạm pháp luật đang cư trú tại cơ sở; tuần tra bảo đảm ANTT, an toàn giao thông và thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ANTT khi được điều động.
 
11 18
         
Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Thượng tá Phạm Văn Triều, Trưởng Công an huyện đã yêu cầu các đồng chí tham gia tập huấn tập trung nghiêm túc lắng nghe, tích cực trao đổi, thảo luận với tinh thần cầu thị; nắm bắt các vấn đề để sau khi kết thúc lớp tập huấn, mỗi học viên có thể áp dụng ngay những kiến thức đã được tiếp thu vào thực tiễn hoạt động nhiệm vụ của mình.

Tác giả bài viết: Minh Thủy - CAH Vân Canh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây