Logo CAND

Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an huyện Tây Sơn phối hợp tổ chức Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” năm 2024.

Thứ hai - 23/09/2024 16:30 63 0
Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi đón tết Trung thu năm 2024, tối 17/9/2024, Đoàn Thanh niên phối hợp với Hội Phụ nữ Công an huyện tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con em của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện.
Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an huyện Tây Sơn phối hợp tổ chức Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” năm 2024.
Đến với “Đêm hội trăng rằm”, các cháu thiếu nhi đã được thưởng thức tiết mục múa Lân hết sức sôi động, được hòa trong không khí náo nhiệt, vui nhộn của các trò chơi dân gian với nhiều phần quà hấp dẫn và thoả thích rước đèn, phá cỗ với nhiều loại bánh kẹo, trái cây ưa thích. Các em nhỏ đã háo hức, nhiệt tình, thể hiện hết các khả năng, kỹ năng khi tham gia các trò chơi cùng với chú Cuội, chị Hằng. Các cháu thực sự đã có một đêm Trung thu bổ ích, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, yêu thương, với ngập tràn tiếng cười giòn tan, hồn nhiên, trong trẻo của tuổi thơ.
 
22 13
         
Đây là hoạt động thiết thực của Đoàn Thanh niên - Hội phụ nữ Công an huyện, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện tới trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Đồng thời đây cũng là cầu nối để các em được giao lưu với nhau, vui chơi, tham gia các hoạt động lành mạnh, góp phần phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, động viên các em tiếp tục thi đua học tập, rèn luyện tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, góp phần để cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 
33 10
         
Cũng nhân dịp tết Trung thu và đầu năm học mới, Đoàn Thanh niên Công an huyện tổ chức thăm, tặng bánh kẹo và quà “Tiếp bước em đến trường” trị giá 1.500.000 đồng cho em Đinh Thị Châu do đơn vị nhận đỡ đầu, góp phần động viên em có động lực vượt khó, học giỏi, vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Minh Trung - CAH Tây Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây