XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Công an xã Hoài Châu, thị xã Hoài Nhơn tổ chức tuyên truyền pháp luật về trật tự, an toàn giao thông tại Trường Tiểu học Hoài Châu.

Thứ hai - 23/09/2024 15:32 3 0
Nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho các em học sinh ngay từ đầu năm học 2024 - 2025, sáng 16/9/2024, Công an xã Hoài Châu phối hợp với Trường Tiểu học Hoài Châu tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) cho 350 giáo viên, học sinh.
Công an xã Hoài Châu, thị xã Hoài Nhơn tổ chức tuyên truyền pháp luật về trật tự, an toàn giao thông tại Trường Tiểu học Hoài Châu.
Tại buổi tuyên truyền, Công an xã đã thông tin về tình hình vi phạm TTATGT, những nguyên nhân, hậu quả, hệ lụy của tai nạn giao thông (TNGT) đối với người bị nạn, gia đình và xã hội; một số hành vi vi phạm giao thông phổ biến như không đội mũ bảo hiểm, đi hàng ngang, đi ngược chiều, vượt đèn đỏ, không đủ tuổi điều khiển phương tiện, không có giấy phép lái xe…; phổ biến các quy tắc khi tham gia giao thông, kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đúng pháp luật, đồng thời đặt ra các câu hỏi liên quan để các em học sinh trả lời, kèm theo những phần quà cho các em trả lời đúng câu hỏi. Bên cạnh đó, đại diện Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng 123 mũ bảo hiểm cho các em học sinh, tổng giá trị hơn 10 triệu đồng.
 
image2
         
image3 1

Thông qua buổi tuyên truyền bằng những hình ảnh trực quan, sinh động cùng phần hỏi đáp về Luật Giao thông đường bộ, đã giúp các em học sinh nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về TTATGT và biết cách xử lý tình huống thường gặp để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người khi tham gia giao thông, góp phần kéo giảm TNGT, nhất là trong lứa tuổi học sinh trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Minh Quy - CATX Hoài Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây