XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Phòng An ninh nội địa thăm, tặng quà cho người có uy tín và lực lượng An ninh cơ sở trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Thứ hai - 23/09/2024 16:39 37 0
Thực hiện Kế hoạch tranh thủ, vận động và phát huy vai trò của người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh Bình Định năm 2024, từ ngày 18 - 20/9/2024, phòng An ninh nội địa tổ chức thăm, tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, cho người có uy tín và lực lượng An ninh cơ sở trong vùng đồng bào DTTS các huyện Vân Canh, An Lão, Hoài Ân, Phù Cát.
22 14

Thông qua các buổi thăm hỏi, đơn vị hướng dẫn, phổ biến cho người có uy tín, lực lượng An ninh cơ sở kiến thức về pháp luật, nhận biết âm mưu, phương thức thủ đoạn hoạt động của các thế lực thù địch; hoạt động tuyên truyền, phát triển đạo trái phép trong vùng đồng bào DTTS; nhận diện, phòng ngừa lừa đảo qua không gian mạng... Đồng thời, động viên người có uy tín, lực lượng An ninh cơ sở tham gia tích cực vào phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, phong trào “3 không về ANTT” trong vùng đồng bào DTTS; tham gia tuyên truyền, vận động Nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước.

Tác giả bài viết: Thanh Quy - phòng ANNĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây