XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

“Mẹ đỡ đầu” đồng hành cùng các con trong năm học mới.

Thứ ba - 17/09/2024 14:10 54 0
Trong không khí vui tươi, phấn khởi đón chào năm học 2024-2025 và tết Trung thu, chiều 16/9/2024, Hội Phụ nữ phối hợp với Chi đoàn phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến đã tổ chức thăm hỏi, động viên con đỡ đầu và con CBCS có hoàn cảnh khó khăn trong đơn vị. Tham dự có đồng chí Trung tá Nguyễn Xuân Tàu, Phó Trưởng phòng và đoàn viên, hội viên.
“Mẹ đỡ đầu” đồng hành cùng các con trong năm học mới.
Đoàn đã đến thăm cháu Nguyễn Thị Bích Nguyên có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, mồ côi cả cha lẫn mẹ, hiện đang sống cùng anh trai không có nghề nghiệp ổn định được Hội Phụ nữ đơn vị nhận đỡ đầu. Để giúp cháu vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, vui bước đến trường cùng các bạn, Đoàn đã trao tặng một phần quà trị giá 1.500.000 đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm cần thiết.
         
Cùng ngày, Đoàn đã đến thăm cháu Nguyễn Lê Ngọc và cháu Nguyễn Xuân Phát là con CBCS trong đơn vị có hoàn cảnh khó khăn.

 
image1 1
         
Đây là hoạt động nhằm chuẩn bị hành trang cho con đỡ đầu và con CBCS trong đơn vị có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học, thể hiện sự quan tâm của đơn vị, nhất là cán bộ, hội viên phụ nữ, đoàn viên, thanh niên với con đỡ đầu, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng hành chia sẻ động viên và tạo điều kiện cho các con vượt khó, thi đua học tập, rèn luyện đạt thành tích cao trong năm học mới, phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi, người công dân tốt cho xã hội.

Tác giả bài viết: Lê Thủy - Phòng KTNV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây