Logo CAND

Công an huyện Phù Mỹ tổ chức Lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở trên địa bàn huyện năm 2024.

Thứ ba - 17/09/2024 10:44 82 0
Để kịp thời trang bị kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ nhằm đáp ứng yêu cầu công tác của thành viên các Tổ bảo vệ an ninh, trật tự (ANTT) ở cơ sở; từ ngày 11 - 13/9/2024, Công an huyện Phù Mỹ tổ chức Lớp tập huấn bồi dưỡng, nghiệp vụ cho Lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở năm 2024. Tham gia tập huấn có 533 học viên là Tổ trưởng, Tổ phó và Tổ viên Tổ bảo vệ ANTT trên địa bàn huyện.
Quang cảnh lớp tập huấn
Quang cảnh lớp tập huấn
Trong thời gian 03 ngày, các học viên được báo cáo viên đến từ các đội nghiệp vụ Công an huyện truyền đạt nội dung 06 chuyên đề, gồm: Nắm tình hình về ANTT; xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; quản lý hành chính về trật tự xã hội; vận động, giáo dục người đã có hành vi vi phạm pháp luật đang cư trú tại cơ sở; tuần tra bảo đảm ANTT, an toàn giao thông và thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ANTT khi được điều động. Đồng thời, các học viên còn được nghiên cứu, thảo luận những vấn đề cần chú ý trong khi tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở; xử lý những tình huống thực tế; giải đáp những thắc mắc…
d c bao cao vien tham gia giang bai tai hoi nghi
Đ/c báo cáo viên truyền đạt các chuyên đề
Sau khi hoàn thành lớp tập huấn, các học viên viết bài thu hoạch. Kết quả: 100% học viên đảm bảo yêu cầu của lớp tập huấn đề ra.
d c thuong ta nguyen hong viet truong cong an huyen tai hoi nghi tap huan
Đ/c Thượng tá Nguyễn Hồng Việt, Trưởng Công an huyện phát hiểu tại lớp tập huấn
Lớp tập huấn đã trang bị cho Lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở những kiến thức nghiệp vụ cơ bản trong công tác, cùng với lực lượng Công an xã góp phần quan trọng trong công tác bảo đảm ANTT ở cơ sở.
d c thuong ta nguyen hong viet truong cong an huyen trao quyet dinh cong nhan hoan thanh lop tap huan cho cac don vi
Đ/c Thượng tá Nguyễn Hồng Việt, Trưởng Công an huyện trao Quyết định công nhận
hoàn thành lớp tập huấn cho các học viên
Tại lễ bế giảng, Ban Tổ chức đã trao Quyết định công nhận hoàn thành chương trình tập huấn nghiệp vụ cho Lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở cho các học viên.

Tác giả bài viết: Thanh Tịnh - CAH Phù Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây