Chủ động, nêu gương, kỷ cương

PHÒNG CSGT CÔNG AN TỈNH THĂM, TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN

Thứ hai - 10/01/2022 16:35 618 0
Sáng ngày 08/01/2022, đoàn viên, hội viên Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Định đã đến thăm, trao tặng quà cho 03 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và có người mất do dịch bệnh Covid -19 đang sinh sống trên địa bàn Phường Trần Quang Diệu (TP. Quy Nhơn) và Phường Nhơn Hòa (TX.An Nhơn).
Trong đó đáng chú ý là trường hợp hộ ông Huỳnh Xuân Ngọc (trú tại tổ 14, KV6, P. Trần Quang Diệu) đang nuôi cháu ngoại chưa tròn 05 tháng tuổi, cháu đã mất mẹ do Covid-19 khi vừa chào đời; hộ bà Trần Thị Nghĩa (57 tuổi, trú tại xón Trực Sơn, KV Trung Ái, P. Nhơn Hòa, TX. An Nhơn) có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn do bản thân bị tai biến, liệt nửa người trong khi chồng thường xuyên bị đau bệnh.
Các phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập với giá trị hơn 13 triệu đồng đoàn viên, hội viên trong đơn vị đóng góp, thiết thực hưởng ứng Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động. Sự thăm hỏi kịp thời cùng những phần quà ý nghĩa sẽ góp phần giúp cho các gia đình vơi bớt những khó khăn, thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, nhất là khi ngày Tết đang đến gần.

 
pc08 trao qua 3
 
pc08 trao qua 2
 
pc 08 trao qua gia dinh kho khan ptran quang dieu
Một số hình ảnh trao quà cho các  hộ gia đình.

Tác giả bài viết: Nguyên Lê - Phòng CSGT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây