Logo CAND

Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị thiệt hại do mưa lũ

Thứ ba - 21/12/2021 15:11 679 0
Sáng ngày 18/12/2021, Phòng Tổ chức cán bộ - Công an tỉnh phối hợp với Hội chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Định tổ chức trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị thiệt hại do mưa lũ năm 2021 tại làng Suối Đá, xã Canh Hiệp, huyện Vân Canh (đây là làng dân tộc thiểu số kết nghĩa với Phòng Tổ chức cán bộ từ năm 2005 đến nay).
          100 phần quà (mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng gồm: sữa, thịt hộp, mì tôm, tuýp C sủi) đã được Phòng Tổ chức cán bộ, Hội chữ Thập Đỏ tỉnh bàn giao cho đại diện chính quyền xã Canh Hiệp và Ban quản lý làng Suối Đá để trao cho 100 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo.
 
hoancanhkhokhan
Ảnh: Đại diện Phòng Tổ chức cán bộ, Công an tỉnh trao tặng quà cho đại diện chính quyền xã và Ban quản lý làng Suối Đá, xã Canh Hiệp, huyện Vân Canh
          Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện sự chung tay, đồng lòng của các cấp Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và toàn xã hội trong công tác chăm lo cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số bị ảnh hưởng do mưa lũ. Qua đây đã phần nào hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn, giúp cho đồng bào nghèo có thêm điều kiện để cải thiện cuộc sống.
 

Tác giả bài viết: CTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây